[giaban]Liên hệ 0932 228 283[/giaban]
[tomtat]
Tên sản phẩm: Tủ bếp gỗ Acrylic-TBGACRY10
MSP: TBGACRY10
Chất liệu: Tủ bếp gỗ Acrylic
Xuất Xứ:
[/tomtat]
[kythuat]
Đặc điểm của sản phẩm tủ bếp gỗ Acrylic
- Tủ bếp gỗ Acrylic nhập khẩu, hàng chất lượng tốt nhất.
- Cánh tủ chống nước, chống cong vênh, mối mọt.
- Thùng tủ gỗ MFC trắng, hậu tủ nhôm aluminum.
Giá thành chưa bao gồm các phụ kiện tủ bếp, thiết bị nhà bếp.

Hoàng gia tủ bếp xin đảm bảo với quý khách hàng sản phẩm của chúng tôi hoàn toàn là gỗ Acrylic nhập khẩu. Chúng tôi không bán cho khách hàng những sản phẩm kém chất lượng bởi điều đó cũng đồng nghĩa với việc tự huỷ hoại thương hiệu của mình. Chúng tôi xây dựng niềm tin với khách hàng bằng những sản phẩm thật đẳng cấp thật và xây dựng niềm tin với khách hàng bằng cả những cố gắng nỗ lực có khi là cả những giọt mồ hôi lao động cật lực tạo ra một sản phẩm đẹp.


Tủ bếp gỗ Acrylic-TBGACRY10 được thiết kễ hoàn toàn tự nhiên. Màu sắc chủ đạo là màu trắng sữa kết hợp với màu nâu rất sang trọng và tinh tế. Phía bên phải tủ bếp là vị trí đặt tủ lạnh được gắn luôn vào tủ bếp. Vừa hiện đại lại tiện dụng cho việc nấu nướng, tiết kiệm vị trí cho không gian bếp thêm thoáng đãng hơn mà đạt tính thẩm mỹ cao. Bàn đựng hoa quả và thức ăn cũng sang trọng không kém. Nó gần giống như một quầy Bar vậy. Nó khiến cho bạn có cảm giác thư giãn, dễ chịu mỗi lần vào căn bếp. Và không cần đi đâu xa để xả stress nữa. Bạn hãy xả stress và thưởng thức hương vị cafe thơm ngon hay cốc rượu vang để quên đi những nỗi buồn và tạo dựng nên niềm vui.

Qua hằng trăm dự án mà chúng tôi đã thực hiện như một lời nhắn nhủ " chúng tôi là nhà thiết kế và thi công tủ bếp đẹp uy tín và chất lượng. Ngoài tủ bếp gỗ Acrylic chúng tôi còn nhận làm các mẫu tủ gỗ khác như: Tủ bếp gỗ tự nhiên, tủ bếp gỗ venner, tủ bếp gỗ Acrylic, tủ bếp gỗ Hương.......

Chỉ cần nhấc máy gọi chúng tôi: 0932 228 283  bất kể lúc nào khi khách hàng gọi chúng tôi cũng sẵn sàng phục vụ và tư vấn hết mình.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng Hoàng Gia Tủ Bếp ! 






[/kythuat]

» Sản phẩm cùng mục

Comments[ 0 ]


Đăng nhận xét