[giaban]Liên hệ 0932 228 283[/giaban]
[tomtat]
Tên sản phẩm: Tủ bếp gỗ Acrylic-TBGACRY09
MSP: TBGACRY09
Chất liệu: Tủ bếp gỗ Acrylic
Cánh tủ chống nước, chống cong vênh, mối mọt.Thùng tủ gỗ MFC trắng, hậu tủ nhôm aluminum.
[/tomtat]
[kythuat]

Nhiều năm làm trong lĩnh vực tủ bếp chúng tôi rút ra được nhiều kinh nghiệm cho con đường phát triển thương hiệu Hoàng Gia Tủ Bếp. Đó chính là lấy được niềm tin của khách hàng
Hoàng gia tủ bếp xin đảm bảo với quý khách hàng sản phẩm của chúng tôi hoàn toàn là gỗ Acrylic nhập khẩu. 

Chúng tôi không bán cho khách hàng những sản phẩm kém chất lượng bởi điều đó cũng đồng nghĩa với việc tự huỷ hoại thương hiệu của mình. Chúng tôi xây dựng niềm tin với khách hàng bằng những sản phẩm thật đẳng cấp thật và xây dựng niềm tin với khách hàng bằng cả những cố gắng nỗ lực có khi là cả những giọt mồ hôi lao động cật lực tạo ra một sản phẩm đẹp.


Đặc điểm của sản phẩm:

- Tủ bếp gỗ Acrylic nhập khẩu, hàng chất lượng tốt nhất.
- Cánh tủ chống nước, chống cong vênh, mối mọt.
- Thùng tủ gỗ MFC trắng, hậu tủ nhôm aluminum.
Giá thành chưa bao gồm các phụ kiện tủ bếp, thiết bị nhà bếp.



Đây là mẫu tu bep dep được thiết kế có cửa sổ hướng ra thiên nhiên tạo cảm giác thoáng đãng. gần gũi với thiên nhiên. Vừa nấu ăn gia chủ vừa có thể ngắm bầu trời cao trong xanh . Thật là tuyệt vời phải không nào ? Không những thế với mẫu thiết kế chuyên nghiệp này tiết kiệm diện tích cho chỗ đặt máy sấy bát ..tất cả đều được thiết kế bên trong tủ tạo nên một mẫu tủ bếp đẳng cấp chuyên nghiệp
Căn bếp yêu thương là nơi sum họp, quây quần là nơi chúng ta được quan tâm đến nhau. Hãy để cho Hoàng Gia Tủ Bếp thực hiện xứ mệnh sửa sang căn bếp nhà bạn. Để chúng tôi góp một phần nhỏ cho sự sum vầy, đầm ấm, hạnh phúc của khách hàng. Hãy gọi 0932 228 283 - số điện thoại tư vấn khách hàng

[/kythuat]

» Sản phẩm cùng mục

Comments[ 0 ]


Đăng nhận xét