[giaban]Liên hệ 0932 228 283[/giaban]
[tomtat]
Tên sản phẩm: Tủ bếp gỗ Acrylic-TBGACRY08
MSP: TBGACRY08
Chất liệu: Tủ bếp gỗ Acrylic
Xuất Xứ: Gỗ công nghiệp HDF lõi xanh của malaysia
[/tomtat]
[kythuat]
tu bep go Acrylic-TBGACRY08 cốt bên trong là gỗ công nghiệp HDF lõi xanh của malaysia nên có khả năng chống mối mọt, cong vênh khá là tốt. Là tủ bếp gỗ công nghiệp có độ bền khá cao với chất liệu gỗ nhập khẩu có sự kiểm tra nghiêm ngặt về nguồn gốc sản phẩm.



Kiểu thiết kế này không có quầy Bar nhưng vẫn sang trọng đẳng cấp. Đối với khí hậu của Việt Nam thì dòng sản phẩm gỗ này đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.Bởi giá thành hợp lý và sản phẩm khi hoàn thiện lại vô cùng đẳng cấp. Sẽ là lý tưởng nhất cho khách hàng đang sống ở những căn hộ chung cư. Đối với những căn hộ này chất liệu gỗ Acrylic luôn được đông đảo khách hàng lựa chọn.
Ưu điểm của mẫu tủ bếp này: 
Chất liệu cao cấp
Bền đẹp
Màu sắc đa dạng
Sang trọng,
Thi công nhanh

Bạn có thể tham khảo: tủ bếp gỗ cẩm, tủ bếp gỗ lát đào, tủ bếp gỗ óc chó, tủ bếp gỗ xồi mỹ

Ưu điểm của đơn vị thiết kế và thi công " Hoàng Gia Tủ Bếp "

- Chúng tôi có đội ngũ kỹ sư giỏi, thiết kế những mẫu tủ bếp " đẹp - độc - lạ" mang đậm phong cách Hoàng Gia.
- Chúng tôi có những người thợ giỏi, tận tậm với nghề không quản ngày đêm để hoàn thành tiến độ
- Chúng tôi có vật liệu tốt được kiểm tra khắt khe về mặt chất lượng.
- Giá cả chúng tôi luôn là cạnh tranh nhất
- Bảo hành mẫu tur bếp cho khách hàng trên 5 năm và bảo trì vĩnh viễn ( đó là những điểm khác biệt của chúng tôi khác với các đội thị công khác.

Nếu bạn cần tư vấn nhấc số gọi: " 0932 228 283 "

Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực hết khả năng để đem đến cho khách hàng một căn bếp đẹp như mong đợi,

[/kythuat]

» Sản phẩm cùng mục

Comments[ 0 ]


Đăng nhận xét